WeShare là ứng dụng gây quỹ lâu dài, bền vững cho các tổ chức xã hội từ đơn hàng online tại Shopee, Lazada, Tiki, Biti's, Agoda … và hơn 100 nhãn hàng khác. Lên đến 30% giá trị đơn hàng sẽ được quyên góp cho các hoạt động, các tổ chức xã hội mà không tốn thêm bất kì chi phí nào!
WeShare (Fanpage) là ứng dụng ra đời với sứ mệnh giải quyết vấn đề gây quỹ lâu dài, bền vững cho các tổ chức xã hội thông qua mô hình Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết).
Mọi người đều có thể quyên góp dễ dàng và thuận tiện. Với mỗi đơn hàng tại đối tác của WeShare như Shopee, Lazada, Tiki, Biti's, Agoda … và hơn 100 nhãn hàng khác, bạn có thể đóng góp lên đến 30% giá trị đơn hàng cho các tổ chức xã hội, từ thiện mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào!
Tính minh bạch là tiêu chí hàng đầu tại WeShare. Do đó tất cả thông tin và trạng thái quyên góp đều sẽ được cập nhật tự động và thông báo qua ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng theo dõi.
(Tác động xã hội)
Tình Hình Phát Triển
Chỉ sau 3 tháng hoạt động, WeShare đang đồng hành và đóng góp trên 4,000 lượt quyên góp (GMV* tương đương 700 triệu VND) cho 5 tổ chức xã hội bao gồm: VietSeeds Foundation, Làng trẻ em SOS Việt Nam, Green Viet Fund, Joy Foundation và Saigon Children's Charity. Góp một phần không nhỏ vào thành quả kể chính là nhờ sự phối hợp ăn ý từ WeShare và các đối tác truyền thông chiến lược của mình - nhất là tổ chức AIESEC Việt Nam.
(Thành tựu hiện tại)
Đặt biệt, WeShare danh dự được hợp tác cùng thương hiệu quốc dân Biti's thực hiện chương trình hết sức ý nghĩa mang tên "Góp Gió Tạo Bão" - nhằm Quyên góp cho Quỹ Vaccine Covid-19 của chính phủ Việt Nam (Thông tin tại Facebook Biti's - link).
(WeShare x Biti's)
Vậy thì còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng WeShare tại iOS App Storevà Google CH Playđể cùng nhau nhân rộng tinh thần Tiêu Dùng Hạnh Phúc!
(Đại sứ tiêu dùng hạnh phúc)
*: GMV hoặc Gross Merchandise Volume là Tổng giá trị đơn hàng mà người dùng mua sắm tại đối tác (Tiki, Shopee, Lazada...) thông qua ứng dụng WeShare.