SLAB Games

SLAB Games là một studio phát triển trò chơi có trụ sở tại Bali, Indonesia, tập trung vào lối chơi độc đáo, vui nhộn và kỹ thuật xuất sắc. Chúng tôi đang tập trung vào các trò chơi trên PC, Mobile, cả Android và iOS và trình duyệt HTML5. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những trò chơi mà mọi người sẽ n

Xếp hạng 46
Định giá startup
Đơn giá cổ phần $13,000 SW
Cổ phần có thể bán 72.0%
Cơ cấu sở hữu cổ phần

MInsu Kim 20.0%

Ragil Widiharso 5.0%

Wirattinee Vatanyootaweewat 3.0%

Hermanto 72.0%

SLAB Games là một studio phát triển trò chơi có trụ sở tại Bali, Indonesia, tập trung vào lối chơi độc đáo, vui nhộn và kỹ thuật xuất sắc. Chúng tôi mong muốn trình bày các chủ đề sâu sắc và đa dạng theo cách hấp dẫn, thuận tiện và thú vị cho mọi lứa tuổi.
Chúng tôi đã tạo ra các trò chơi của riêng mình cho thiết bị di động và máy tính để bàn, hơn 8 năm nay. Các tựa game của chúng tôi trải dài các thể loại khác nhau và đã được hơn 1 triệu người chơi. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong toàn bộ vòng đời phát triển, bao gồm tiền sản xuất, phát triển, khởi chạy mềm, tối ưu hóa, khởi chạy, bảo trì và hỗ trợ





Mục tiêu chính của chúng tôi là người chơi trò chơi thông thường, người chơi game và người không chơi game, Indonesia và những người chơi trò chơi trên toàn thế giới. Chúng tôi đã làm việc với một số nhà xuất bản trên toàn thế giới, chúng tôi đã học được rất nhiều điều bằng cách tuân theo tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng và đánh bóng của họ để đảm bảo trải nghiệm tối đa cho người chơi của chúng tôi.




Chuyên môn của chúng tôi nằm ở các trò chơi “thông thường” 2D; trò chơi dễ học, khó thành thạo và nhắm mục tiêu đến nhiều nhóm tuổi và nhân khẩu học. Ngoài các trò chơi thông thường, chúng tôi cũng đã thiết kế và vận chuyển các trò chơi giải đố, giáo dục, phiêu lưu, quản lý thời gian và hành động, cho các nền tảng di động và máy tính để bàn.





Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm việc cho thuê liên quan đến phát triển trò chơi, phục vụ toàn bộ trò chơi cũng như các dự án nhỏ hơn. Chúng tôi đã tạo ra các trò chơi của riêng mình cho thiết bị di động và máy tính để bàn, hơn 8 năm nay. Các tựa game của chúng tôi trải dài các thể loại khác nhau và đã được hơn 1 triệu người chơi. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong toàn bộ vòng đời phát triển, bao gồm tiền sản xuất, phát triển, khởi chạy mềm, tối ưu hóa, khởi chạy, bảo trì và hỗ trợ.



Mô hình kinh doanh
Miễn phí chơi trò chơi với Quảng cáo trên thiết bị di động trong trò chơi. Vì không phải tất cả người dùng đều sẵn sàng hoặc có khả năng trả tiền cho các trò chơi trên thiết bị di động hoặc các mặt hàng mua trong ứng dụng, nên quảng cáo đã trở thành cách kiếm tiền phổ biến nhất từ ​​ứng dụng. Quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động mang lại lợi ích cho tất cả mọi người: nhà phát triển, người dùng và nhà quảng cáo. Chúng tôi có thể kiếm được doanh thu cần thiết để tiếp tục sản xuất nội dung mà chúng tôi đam mê. Người dùng có thể tiếp tục chơi các trò chơi họ yêu thích miễn phí, điều này giúp tăng mức độ tương tác và giữ chân người dùng. Và các nhà quảng cáo có cơ hội thu hút người dùng mới bằng các quảng cáo được nhắm mục tiêu và có liên quan.

Mua trong ứng dụng: Chúng tôi sử dụng tính năng mua trong ứng dụng để tăng mức độ tương tác tốt hơn cho người chơi bằng cách nhận các vật phẩm, tiện ích bổ sung và tùy chỉnh cao cấp.

Ứng dụng trả phí cao cấp: Chúng tôi cũng kiếm tiền từ các ứng dụng trả phí cao cấp với các đề xuất giá trị và chất lượng mạnh mẽ trong thể loại này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng tham dự các sự kiện B2B để tìm kiếm nhiều cơ hội hơn và chúng tôi tích cực tìm kiếm các nhà xuất bản để tiếp cận lượng khán giả lớn hơn cho trò chơi của chúng tôi.

Lợi thế cạnh tranh
Chúng tôi phát triển các giải pháp trò chơi và trò chơi cho người tiêu dùng và cho ngành công nghiệp. Các lĩnh vực quan tâm chính là các dự án kết hợp với các trò chơi thông thường, xã hội, eLearning và nghiêm túc cho nhiều nền tảng. Chúng tôi bao gồm toàn bộ chuỗi giá trị phát triển trò chơi - từ ý tưởng sơ khai đến sản phẩm cuối cùng - cho tất cả các nền tảng di động, web, máy tính để bàn chính với bề dày thành tích hơn 8 năm.

Tiến trình khởi động của chúng tôi
Công ty khởi nghiệp của chúng tôi đang mở rộng quy mô hoặc phát triển — tiếp tục phát triển cơ sở khách hàng, dịch vụ và chính công ty của chúng tôi. Trong giai đoạn này, chúng tôi lặp lại những gì đang hoạt động và đưa các quy trình vào vị trí để lặp lại nhanh hơn. Chúng tôi tiếp tục tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị của mình để thu hút khách hàng một cách hiệu quả và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Chúng tôi đang xây dựng đội ngũ nhân viên và cơ sở hạ tầng để hỗ trợ khối lượng công việc ngày càng tăng của chúng tôi. Trong khi mở rộng quy mô, chúng tôi muốn dồn toàn bộ sự tập trung vào một điều duy nhất - tăng trưởng.


SLAB trong nháy mắt
Thành lập: 2010
Sân khấu / trò chơi / sản phẩm đã được sản xuất: Billy Makin Kid, Klompencapir, Where is My Cat.
Nhân viên: 5
Địa điểm: Denpasar, Bali.
Trang web / Liên kết đến trò chơi: www.slabgames.com
Có thể liên hệ email: mai[email protected], [email protected], [email protected]



Các đối tác của chúng tôi: Trò chơi gây nghiện Nickelodeon, Telkom Indonesia, NotDoppler, Poki, Amazon Kindle, Armor Games, Barnes & Noble, Bộ Kinh tế Sáng tạo và Du lịch Indonesia, Bộ Công nghiệp Indonesia.




Thông tin kĩ thuật

Nền tảng
iOS, Android, Windows, Mac và Web.

Công nghệ
Flash Actionscript, Java, C ++, Cocos2d-x, Godot, Haxe, Unity3D


Tại sao bạn lại chọn thị trường Việt Nam là một trong những điểm mở rộng hoạt động kinh doanh của mình?
Chúng tôi vừa phát hành trò chơi mới nhất của mình, Con mèo của tôi ở đâu? trò chơi trên cửa hàng Google Play và Poki. Đây là một trò chơi giải đố kết hợp các đồ vật ẩn và phòng thoát, với một nét độc đáo và thú vị. Có rất nhiều thách thức cần giải quyết. Đặc biệt, người chơi thường phải giải các câu đố bên ngoài tâm trí của họ.

Trò chơi hiện có hai ngôn ngữ là tiếng Indonesia và tiếng Anh. Theo thống kê dựa trên số lượng quốc gia chơi trò chơi này nhiều nhất thì Việt Nam đang ở vị trí số 1 với số lượng người chơi trò chơi này nhiều nhất.

Chúng tôi nhận thấy rằng Start-Up Wheel là nơi thích hợp để chúng tôi kết nối và quảng bá. Để chúng tôi có cơ hội quảng bá IP của mình. Chúng tôi tin rằng đây là một cánh cửa để gặp gỡ những người tạo, nhà xuất bản hoặc nhà đầu tư IP khác.



Thông tin đội

Hermanto là đồng sáng lập SLAB và là một lập trình viên trò chơi chuyên nghiệp. Anh ấy đã thực hiện một số trò chơi quy mô quốc tế và quốc gia. Năm 2012, anh chuyển đến Bali và vẫn đang tích cực làm game. Anh ấy tham gia vào Chương trình Thanh niên Erasmus ở Madrid và Berlin, cũng tích cực làm cố vấn cho các hội thảo công nghệ ở Bali.

Bona Akbar là Nhà thiết kế tương tác và đồng sáng lập SLAB. ông đã dẫn đầu việc tạo ra Billy Makin Kid. Giúp đỡ Papa Rob, Feed Mee, và cũng được biết đến với công việc của anh ấy về trò chơi Klompencapir. Ông đã làm việc hơn 10 năm trong các lĩnh vực thiết kế khác nhau. Anh ấy có kiến ​​thức sâu rộng về Phát triển trò chơi.