Heebee Vietnam – Thương Hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Việt Ứng Công Nghệ Nano, Góp Phần Lan Tỏa Giá Trị Tích Cực Cho Sức Khỏe Người Dùng & Môi Trường
Heebee là 1 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt - sự kết tinh hoàn hảo giữa nguồn dược liệu dân gian và công nghệ sản xuất hiện đại. Heebee được tạo nên với 3 từ khóa chính là: “XANH – SẠCH - BỀN VỮNG” - 3 giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động từ sản xuất đến thương mại, từ văn hóa doanh nghiệp đến văn hóa kinh doanh của Heebee.
Hơn ai hết, khách hàng là người hiểu rõ nhất các sản phẩm làm sạch và làm đẹp được sử dụng trực tiếp và tác động lên da họ mỗi ngày. Ý thức về sức khỏe toàn diện đã kích hoạt mối quan tâm mới của người tiêu dùng về thành phần và quy trình sản xuất mỹ phẩm.
Vì vậy, nhu cầu về các sản phẩm từ thiên nhiên, hữu cơ, an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường, không chứa hóa chất gây hại và chất bảo quản, đã tăng lên trong vài năm qua và đang dần trở thành xu hướng chủ đạo trong thị trường.
Việt Nam vốn được thiên nhiên ưu ái với thế mạnh sở hữu những vùng trồng nguyên dược liệu độc đáo và chất lượng, trải dài khắp đất nước, cùng vô vàn các phương pháp chăm sóc cơ thể và làm đẹp tự nhiên được truyền lại từ nhiều thế hệ. Vì vậy, sẽ là vô cùng lãng phí “kho tàng bí kíp dân gian” đáng giá này chúng nếu bị quên lãng!
Lợi thế to lớn là thế, nhưng khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Việt, chắc hẳn thị trường hiện nay vẫn chưa có nhiều nhãn hàng, cụ thể hơn là mỹ phẩm xanh đủ sức tạo nên sự ảnh hướng lớn mạnh tới xã hội hay cạnh tranh 1 cách sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế tại thị trường Việt Nam.
Vì sao mỗi năm Việt Nam chi cả triệu đô nhập mỹ phẩm ngoại? Nhìn lại cách đây 20 năm người tiêu dùng Việt chỉ biết đến những cái tên “made in Vietnam” như Thorakao. Nhưng khi những thương hiệu mỹ phẩm ngoại bắt đầu tràn vào thì Thorakao dần bị quên lãng. Đến nay gần như chỉ có những phụ nữ trung niên còn chuộng sản phẩm này.
Thị trường mỹ phẩm Việt hiện có doanh thu khoảng 51.000 tỷ đồng/năm (xấp xỉ 2.3 tỷ USD) theo nghiên cứu của Mintel – công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu. Chi phí cho mỹ phẩm chủ yếu dao động từ 300-500 nghìn đồng. Phân khúc lớn nhất của thị trường mỹ phẩm Việt là skincare, xu hướng gần đây chính là làm sạch nhiều bước nhằm giải quyết các vấn đề về chăm sóc da như mụn, lỗ chân lông to và thâm quầng mắt. Khi ngoại hình trở nên quan trọng hơn, người tiêu dùng cũng chi nhiều hơn cho các sản phẩm làm đẹp an toàn và các dịch vụ chăm sóc da.
Thế nhưng các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt chỉ chiếm 10% thị trường, chủ yếu trụ được ở phân khúc giá rẻ và xuất khẩu sang một số thị trường lân cận. Hầu hết mỹ phẩm ngoại đều chiếm lĩnh các trung tâm thương mại tại Việt Nam. Mỹ phẩm Việt hoàn toàn đủ sức thuyết phục người tiêu dùng bởi chúng ta có lợi thế lớn về các thảo mộc, nguyên liệu thiên nhiên để cạnh tranh với các dòng sản phẩm của Hàn Quốc. Chi phí sản xuất một sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam không hề cao, bởi các nguyên liệu có sẵn trong nước mà không cần nhập ngoại. Nhưng mỹ phẩm Việt vẫn thua thiệt ngay trên sân nhà, đó là do thiếu tiềm lực tài chính để đẩy mạnh quảng cáo, làm thương hiệu, phân tích và nghiên cứu thị trường khiến brand Việt ngày càng lép vế.
Với tình yêu mãnh liệt của những người con đất Việt, cùng khát vọng thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học, biến nguồn thảo mộc tự nhiên thành những sản phẩm làm đẹp, hữu ích và có giá trị bền vững cho xã hội, đã thôi thúc chúng tôi tạo nên thương hiệu mỹ phẩm Xanh mang tên Heebee - một thương hiệu thuần Việt, được bào chế và sản xuất 100% bởi các nghiên cứu sinh và kỹ sư người Việt. Chúng tôi ứng dụng Công Nghệ Nano và Phương Pháp Trích Ly Xanh hiện đại nhằm phát huy tối đa những giá trị dược liệu hữu ích từ nguồn nguyên liệu dân gian Việt Nam.
Từ những ngày đầu xây dựng và phát triển, với sự đầu tư thật sự chỉnh chu và bài bản, Heebee đã tạo nên một không gian nghiên cứu và sản xuất thành phẩm trực tiếp đạt chuẩn cGMP, tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và lành mạnh cho các nghiên cứu sinh và các bạn sinh viên ngành hóa hữu cơ Việt Nam có thêm cơ hội được phát triển bản thân, tập trung nghiên cứu và bào chế các công thức mỹ phẩm xanh độc đáo, cải thiện chất lượng và giá trị sử dụng trong ngành mỹ phẩm của Việt Nam. (xem file giới thiệu chi tiết tại link đính kèm ở cuối bài)
Với cương vị là một doanh nghiệp định hướng Sản Xuất Xanh, bên cạnh hiệu quả mà sản phẩm mang lại và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, rác thải sau sản xuất đều có thể phân hủy sinh học hoặc tái sử dụng được, hài hòa với môi trường sống. Chúng tôi tối giản trong khâu đóng gói, sử dụng chất liệu có thể tái chế, hạn chế bao bì nhựa và luôn khuyến khích khách hàng đồng hành trong công cuộc sống xanh, giảm thiểu áp lực đối với xã hội, môi trường.
Những gì Heebee đã và đang thực hiện luôn luôn lấy mục tiêu lan tỏa những điều tốt đẹp vì sức khỏe cộng đồng, vì môi trường và hơn hết là góp phần định hướng lối sống xanh cho thế hệ trẻ tương lai, hướng đến những giá trị đích thực và bền vững từ tiêu dùng xanh thông qua từng hoạt động dù nhỏ nhất - sản phẩm và dịch vụ của chính mình.
“Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân”, để có thể đến gần hơn và lan tỏa nhiều hơn những lợi ích quý giá từ nguồn dược liệu dân gian và các giá trị tốt đẹp cho sức khỏe người dùng và môi trường, Heebee rất cần nhận được sự đồng hành và trợ lực từ các Nhà Đầu Tư, để cùng chung tay mở ra con đường tiếp cận người dùng trên toàn thế giới cho các sản phẩm thiên nhiên tốt lành đến từ mảnh đất hình chữ S thân thương – Việt Nam.
Xin trân trọng cảm ơn.
Heebee Việt Nam
Vui lòng xem giới thiệu chi tiết về công ty, công nghệ và sản phẩm của Heebee chi tiết tại đường link: https://drive.google.com/file/d/10xol1VV4DwaHLPv2bLQEOTMfwp7QDkY5/view?usp=sharing