CIRILLA HÀNH TRÌNH BỨT PHÁ

CIRILLA Công ty cổ phần công nghệ sinh học Jaying chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và mỹ phẩm, nhấn mạnh vào các loại thảo mộc tự nhiên, kết hợp các chiết xuất thực vật quý. Tất cả các sản phẩm của CIRILLA từ nghiên cứu đến sản xuất đều tuân thủ các quy định sản xuất của Đài Loan.

Xếp hạng 129
Định giá startup
Đơn giá cổ phần $5,000 SW
Cổ phần có thể bán 100.0%
Cơ cấu sở hữu cổ phần
CIRILLA Jaying biotechnology website: www.cirilla.com.tw
Đánh  thức vẻ đẹp của người phụ nữ

Sự ra đời của Cirilla
"CIRILLA" có nguồn gốc từ tiếng Tây Ban Nha và có nghĩa là nữ thần. Đây là hình ảnh thương hiệu của chúng tôi về CIRILLA Nữ thần nụ cười được bao quanh bởi trái đất, tượng trưng cho vẻ đẹp, sự tự nhiên và sự tự tin
CIRILLA nhấn mạnh vào các loại thảo mộc tự nhiên, và các chiết xuất từ thành phần thực vật quý hiếm và kết hợp với công nghệ sinh học MIT
Mang đến nụ cười của sự tự tin, mang đến một vẻ đẹp không giới hạn 
Bởi vì nụ cười là ngôn ngữ chung của thế giới 
Hy vọng rằng bất kì những ai yêu cái đẹp đều có thể giải quyết mọi vấn đề về da thông qua các sản phẩm chăm sóc da mà Cirilla mang đến.
Sự tỏa sáng từ trong ra ngoài là bí quyết để có một nụ cười tự tin và quyến rũ hơn.
Cirilla mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin và quyến rũ. 


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CIRILLA 
CIRILLA nhấn mạnh vào các loại thảo mộc tự nhiên, kết hợp các chiết xuất thực vật quý đạt chứng nhận quốc tế châu âu ECOCERT  và COSMOS.
Sản phẩm chăm sóc da của Cirilla được nghiên cứu riêng dành cho người tiêu dùng ở các quốc gia có khí hậu nóng ở Việt Nam Đông Nam Á và đặc biệt thích hợp với mọi loại da.
Tất cả các sản phẩm từ nghiên cứu và sản xuất đều tuân thủ quy định của quốc tế, và được sản xuất tại Đài Loan, các sản phẩm đều được thông qua chứng nhận của của viện kiểm nghiệm SGS Đài Loan.

Thiết bị sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế và hoàn toàn sử dụng thép không gỉ 316 y tế cung cấp.
Nhà máy sản xuất đã đạt chứng nhận ISO 22716: 2007 và được trao giải Nhà máy sản xuất xuất sắc GMP Đài Loan vào năm 2020.
Môi trường sản xuất đạt tiêu chuẩn phòng sạch CLASS 100.000, sạch sẽ, an toàn và hợp vệ sinh.

1. Thị trường cạnh tranh của Cirilla và các nhãn hàng Quốc tế tại Việt Nam


2. Phân tích thị trường cạnh tranh - và Lợi thế:

3. Kế hoạch phát triển:

4. Phân tích tài chính trong 3 năm tới.

~ Chân thành cảm ơn đã xem!