Algomo
Algomo sử dụng Deep Learning để giúp các công ty cung cấp và tự động hóa dịch vụ khách hàng của họ bằng 109 ngôn ngữ, trong một nền tảng giá cả phải chăng và thân thiện với người dùng, phù hợp ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
VẤN ĐỀ
Những đột phá gần đây của Deep Learning (DL) đã đưa Trí tuệ nhân tạo hội thoại (cAI) vào các ứng dụng thương mại phổ biến như Siri, Alexa và trợ lý Google. Giờ đây, bất kỳ công ty nào cũng có thể sử dụng các nền tảng cAI mạnh mẽ như Google DialogueFlow, Microsoft Bot Framework, IBM Watson để xây dựng trợ lý cAI của riêng họ.
Tuy nhiên, các giải pháp hiện tại không thể giải quyết được 2 vấn đề sau:
1. Hỗ trợ ngôn ngữ
Các giải pháp thị trường hiện tại hỗ trợ 45 ngôn ngữ hàng đầu, bỏ lại 1,05 Tỷ người. Nếu những người này nói cùng một ngôn ngữ, đó sẽ là ngôn ngữ phổ biến thứ hai.
2. Song ngữ
Quan trọng hơn, cách tiếp cận hiện đại nhất hiện nay trong việc tạo cAI hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (điều cần thiết tuyệt đối đối với các công ty đa quốc gia hoặc các công ty ở các khu vực địa lý đa ngôn ngữ), là tạo và duy trì một cAI đa ngôn ngữ. Điều này có thể diễn ra chậm, cực kỳ tốn kém và khó khăn trong hoạt động, gây bất lợi và làm giảm đáng kể tỷ lệ áp dụng cAI, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ (SME).
Giải pháp
Algomo đã khắc phục vấn đề này, bằng cách phát triển một nền tảng cAI đa ngôn ngữ, nơi một cAI duy nhất có thể hiểu được 109 ngôn ngữ mà không cần bản dịch. Cũng giống như một người đa ngôn ngữ, bất cứ thứ gì cAI biết trong một ngôn ngữ, đều được hiểu bằng tất cả các ngôn ngữ khác. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu đào tạo lại nhiều cAI, giảm đáng kể chi phí và sự phức tạp trong hoạt động.
SỰ ĐỔI MỚI
Sự đổi mới của chúng tôi đang tận dụng những tiến bộ hiện đại trong
Machine Learning (học chuyển tiếp, học đa tác vụ trong NLP) và
Tương tác giữa con người và máy tính
để tạo ra một nền tảng SaaS không mã được thiết kế đặc biệt để giúp các công ty tự động hóa dịch vụ khách hàng của họ bằng cả ngôn ngữ đa dạng và ít tài nguyên.
THỊ TRƯỜNG
Algomo nằm ở giao điểm của Trợ lý ảo thông minh (TAM 17,2 tỷ đô la, thị trường chính), và Dịch thuật và bản địa hóa (TAM 58,3 tỷ đô la, thị trường thứ cấp). Chúng tôi có thể tiếp cận những thị trường này bằng cách hợp tác với các chatbot agencies và các hoạt động tiếp thị truyền thống.
Cạnh tranh & Rào cản gia nhập
IVA là một thị trường đông đúc, với các giải pháp từ những gã khổng lồ công nghệ lớn như Google, IBM, v.v., nhưng cũng có những nhà cung cấp chuyên biệt nhỏ hơn, như Ultimate.ai và ADA.
Tuy nhiên, các giải pháp này nhắm mục tiêu đến các công ty có cơ sở hạ tầng dịch vụ khách hàng cũ và như vậy, chỉ cung cấp chức năng cAI.
Algomo khác biệt bằng cách tích hợp theo chiều dọc ba sản phẩm truyền thống riêng biệt (chatbot, trò chuyện trực tiếp và bản địa hóa), tập trung vào một thị trường thích hợp
Cuối cùng, bằng cách có lợi thế đầu tiên trong việc vận hành bằng 64 ngôn ngữ mới, chúng tôi cũng thu thập một tập dữ liệu duy nhất, tạo ra hiệu ứng mạng dữ liệu mạnh mẽ.
ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các kỹ sư ML, nhà nghiên cứu AI và nhà phát triển kinh doanh đẳng cấp thế giới, có kinh nghiệm nghiên cứu và cung cấp các ứng dụng Machine Learning trong các công ty như Google, HSBC, Barclays, Amazon, v.v.
VỊ TRÍ HIỆN TẠI
Algomo đã tạo ra doanh thu thông qua triển khai tùy chỉnh và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng/ phi công
Procter & Gamble
Sân bay Doha
Hội đồng Southwark
Danh sách từ 30 doanh nghiệp vừa và nhỏ
Chúng tôi có kế hoạch nâng cao vị trí hiện tại bằng cách sử dụng:
Một chiến lược tăng trưởng hiệu quả và có khả năng mở rộng cao (tạo IVA qua việcquét trang Câu hỏi thường gặp của công ty)
Đội ngũ chuyên nghiệpcủa chúng tôi, bao gồm MBA, tiến sĩ và các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm
ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ, KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU & HOẠCH ĐỊNH THỊ TRƯỜNG
Algom có mục tiêu trực tiếp đến công ty người tiêu dùng(D2C) muốn có Trợ lý ảo thông minh để:
-kinh doanh ở các khu vực địa lý đa ngôn ngữ (ví dụ: Dubai, Singapore, v.v.)
-hợp tác bằng các ngôn ngữ có hỗ trợ NLP hạn chế (ví dụ như tiếng Farsi, Amharic, v.v.)
-mở rộng ra quốc tế
nhưng thấy các giải pháp hiện tại tốn kém và phức tạp.
Các công ty quốc tế lớn là mục tiêu lý tưởng, nhưng chi phí thu hút khách hàng (CAC) cao và chu kỳ bán hàng dài của họ làm chậm thời gian tiếp cận thị trường của chúng tôi
Ngược lại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ được cần được đáp ứng (vì IVA hiện tại rất đắt), dễ tiếp cận hơn vànhanh chóng thu lại lợi nhuận.
Những nhận định này giúp chúng tôi hoàn thiện hơn bản kế hoach lộ tình tiếp cận thị trường
Năm 1-2:
(Chính) tập trung vào các DNVVN D2C ở các khu vực địa lý đa ngôn ngữ, tiếp cận bởi:
- Hợp tác với các cơ quan chatbot / IVA (đã thảo luận với hai cơ quan ở Đông Nam Á)
-Quảng cáo trả tiền và tiếp thị nội dung
Năm 2-5:
Tập trung vào các công ty quốc tế lớn hơn bằng cách:
-Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên dụng nhắm mục tiêu các khu vực địa lý cụ thể (Trung Đông, Đông Nam Á, v.v.)
-Đề xuất, giới thiệu và cải thiện thương hiệu do IVA sáng tạo dẫn đầu thị trường của chúng tôi
MÔ HÌNH DOANH THU
0,25 đô la / cuộc trò chuyện (định giá PAYG giới thiệu, khuyến khích đăng ký)
$ 120 PCM / $ 1200 hàng năm (Đăng ký)
~ $ 50k hàng năm cho các triển khai của công ty (> 100k cuộc trò chuyện hàng tháng)